Đại lý phân phối cấp 1 của các thương hiệu máy lạnh hàng đầu Việt Nam
    /1524 votes, Trung bình 3.6/5 điểm
    Máy lạnh treo tường

    Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-U9ZKH-8

    Model : CU/CS-U9ZKH-8
    Giá : : 10,600,000 VNĐ ( Đã bao gồm VAT)
    Sản xuất tại : Malaysia
    Công suất : 1 ngựa (1 HP) 9.000 Btu/h
    Sử dụng : Thích hợp sử dụng cho phòng ngủ, phòng làm việc cá nhân...
    Sử dụng cho phòng diện tích dưới 15m2
    Bảo hành : 01 năm cho dàn lạnh, 07 năm cho máy nén
    Lượt xem : 352
    |

    Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-U9ZKH-8 : Tính năng nổi trội

     

    - Công nghệ nanoeTM X thế hệ II ức chế vi khuẩn, vi rút, chất gây dị ứng.

    - Tự động làm sạch bên trong dàn lạnh Inside Cleaning.

    - Lọc sạch bụi mịn PM2.5 hiệu quả đến 99% nhờ công nghệ nanoe-G 

    - Tích hợp chức năng kết nối Wifi cho phép điều khiển máy lạnh từ xa bằng điện thoại

    - Kiểm soát và điều chỉnh độ ẩm tương đối dưới 60% hoặc 55%.

    - Công nghệ Inverter giảm hao phí điện năng, duy trì nhiệt độ ổn định và vận hành êm ái.

    - Chế độ Eco tích hợp A.I tự động điều chỉnh công suất phù hợp với môi trường thực.

    - Cánh đảo gió cánh đảo gió kép Aerowings luồng gió thổi xa đến 15m.

    - Làm lạnh nhanh hơn 25% với chế độ iAuto-X.

    - Chế độ vận hành êm ái Quiet mang lại không gian yên tĩnh.

    - Môi chất lạnh gas R32 thân thiện với môi trường.

    - Chức năng tự chẩn đoán lỗi

    - Công suất làm lạnh 1 HP, làm lạnh hiệu quả cho phòng diện tích dưới 15m2.

     

     

    Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-U9ZKH-8 nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia

     

    MÔ TẢ SẢN PHẨM

     

    Thiết kế cao cấp hiện đại, công suất làm lạnh 1 HP

    Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-U9ZKH-8 sở hữu vẻ ngoài với gam màu trắng chủ đạo đi cùng các góc cạnh bo cong tinh tế, làm tôn lên vẻ ngoài sang trọng và hiện đại, phù hợp với nhiều không gian nội thất của gia đình.

    Chiếc máy lạnh Panasonic hoạt động với công suất 1 HP - 8.700 BTU, đáp ứng tốt nhu cầu làm mát cho không gian phòng ngủ, phòng làm việc, phòng học tập, phòng khách nhỏ,... có diện tích dưới 15m2 (30 đến 45m3).

     

    Công nghệ nanoeTM X thế hệ II tăng cường hiệu quả lọc khí và khử mùi

    Tích hợp trên máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-U9ZKH-8, Công nghệ nanoeTM X thế hệ hệ II có khả năng tạo ra số lượng gốc OH lên tới 9.6 nghìn tỷ mỗi giây. Các gốc OH này nhanh chóng len lỏi khắp căn phòng, chủ động tiếp cận với vi khuẩn, tác nhân gây ô nhiễm để thực hiện tách lấy và hấp thụ phân tử Hydro (H) tạo thành nước, từ đó vô hiệu hóa hoạt động của các thành phần độc hại trong không khí.

    Công nghệ tiên tiến này vừa góp phần mang lại bầu không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe các thành viên gia đình, phòng tránh các tác nhân bên ngoài có khả năng xâm nhập vào không gian nhà, vừa duy trì độ ẩm cho da và giúp giúp tóc trở nên mềm mại và bóng mượt hơn.

     

    Tính năng tự động vệ sinh bên trong dàn lạnh - Inside Cleaning

    Tính năng tự vệ sinh Inside Cleaning hoạt động bên trong dàn lạnh nhằm loại bỏ độ ẩm và giải phóng các hạt nanoe™ X để ức chế nấm mốc, vi khuẩn, vi rút bám trên lưới lọc, dàn trao đổi nhiệt và tại cửa gió. Bên cạnh đó, quạt lồng sóc của máy lạnh được phủ lớp chống bám bụi giúp ngăn chặn tình trạng bụi bám, đồng thời duy trì mức độ sạch cho thiết bị. Tính năng này giữ cho môi trường bên trong dàn lạnh luôn khô ráo và sạch sẽ, đồng thời góp phần tăng cường tuổi thọ cho máy.

    Chức năng tự động vệ sinh dàn lạnh cho phép người dùng dễ dàng kích hoạt bằng cách nhấn nút "nanoeTM X" trên remote trong 3 giây hoặc hơn.

     

    Lọc sạch bụi mịn PM2.5 với công nghệ nanoe-G

    Bộ phát nanoe-G ở gần cửa gió của máy lạnh Panasonic CU/CS-U9ZKH-8 sẽ tạo ra 3 nghìn tỷ ion âm mỗi giây. Các hạt ion âm này sẽ gắn kết với các hạt bụi, vi sinh vật, bụi mịn PM2.5 trong không khí, sau đó chúng bị màng lọc mang điện tích dương giữ lại và vô hiệu hoá. Nhờ vậy, công nghệ nanoe-G có khả năng loại bỏ bụi bẩn kể cả các hạt bụi mịn PM2.5 hiệu quả đến 99%, mang lại không gian sống trong lành và tươi mát cho gia đình bạn.

     

    Điều khiển máy lạnh bằng điện thoại ở bất kỳ đâu nhờ chức năng kết nối Wi-Fi tích hợp sẵn và ứng dụng Comfort Cloud

    Máy lạnh Panasonic được tích hợp sẵn tính năng Wi-Fi cho phép máy lạnh kết nối Wi-Fi với ứng dụng Panasonic Comfort Cloud dễ dàng và nhanh chóng bằng cách quét mã QR trên vỏ ngoài của máy.

    Với ứng dụng Comfort Cloud, người dùng có thể kết nối tối đa 20 điều hòa không khí tại 1 địa điểm (tối đa 10 địa điểm) và điều khiển chúng từ bất kỳ đâu. Truy cập các tính năng của máy lạnh từ xa như: theo dõi mức tiêu thụ điện năng của từng thiết bị; làm sạch ngôi nhà của bạn với nanoeTM X; xem phạm vi bao phủ của nanoeTM X trong không gian thông qua mô phỏng; làm mát phòng trước; cài đặt hẹn giờ theo tuần; thông báo lỗi. Tất cả chỉ từ một thiết bị di động.

     

    Kiểm soát độ ẩm tương đối dưới 60% hoặc 55% giúp mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu

    Với cảm biến độ ẩm được tích hợp cho phép máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-U9ZKH-8 chủ động kiểm soát và điều chỉnh mức độ ẩm tương đối xuống dưới 60% hoặc 55% khi mở chế độ Dry hoặc chế độ iAuto-X.

    Cụ thể, chế độ iAuto-X kết hợp cảm biến độ ẩm sẽ liên tục theo dõi và điều chỉnh mức độ ẩm tương đối xuống dưới 60%, mang lại cảm giác mát lạnh thoải mái để bạn có thể tận hưởng một giấc ngủ ngon trọn vẹn.

    Ngoài ra, máy lạnh còn có chế độ làm khô (Dry) cùng với cảm biến độ ẩm, sẽ phát hiện và điều chỉnh chính xác mức độ ẩm trong không khí xuống dưới 55%, loại bỏ độ ẩm dư thừa trong phòng, đồng thời ngăn ngừa tình trạng quá lạnh. Giúp tạo nên bầu không khí thoải mái trong lành cho bạn, giảm độ ẩm tránh gây mùi ẩm ướt và ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc, bảo vệ đồ dùng trong nhà. Chế độ Dry (khô) cùng với cảm biến độ ẩm chỉ thích hợp sử dụng vào ngày mưa và trong phòng có mùi ẩm ướt, những gia đình sống ở nơi có độ ẩm cao hoặc ngày độ ẩm cao nhưng nhiệt độ trong phòng không quá nóng.

     

    Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

    Công nghệ Inverter hoạt động với cơ chế vận hành máy nén để chạy ở tốc độ tối đa ngay từ khi khởi động, giúp căn phòng được làm lạnh nhanh chóng. Sau khi đạt đến nhiệt độ thiết lập, máy lạnh Panasonic Inverter sẽ thay đổi tốc độ của máy nén theo sự theo đổi của nhiệt độ phòng chứ không liên tục bật/tắt máy nén, từ đó vừa đảm bảo duy trì nhiệt độ cài đặt chính xác để bạn luôn cảm thấy thoải mái dễ chịu, vừa tránh gây lãng phí điện năng.

     

    Chế độ Eco tích hợp AI - cân bằng thông minh giữa tiết kiệm điện và sự thoải mái

    Chế độ Eco tích hợp trí thông minh nhân tạo AI sẽ tự động điều chỉnh công suất làm lạnh thích hợp từ 5% - 50% và thời gian cần thiết để đạt đến nhiệt độ mong muốn. Nói cách khác, tính năng Eco tích hợp AI sẽ tự điều chỉnh công suất hoạt động của máy lạnh sao cho phù hợp với môi trường thực tế của căn phòng, từ đó giúp tiết kiệm điện năng đến 20% mà vẫn đảm bảo độ lạnh và sự thoải mái dễ chịu cho người dùng.

     

    Luồng gió thổi xa lên đến 15m nhờ cánh đảo gió kép Aerowings cải tiến mới

    Cánh đảo gió kép Aerowings cải tiến mới trang bị trên máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-U9ZKH-8 hoạt động với 2 mô-tơ chạy riêng biệt, để có thể điều khiển độc lập cánh đảo gió phụ (nén và tập trung luồng gió) và cánh chính rộng hơn 103mm (giúp gió thổi xa hơn), đi cùng với quạt lồng sốc lớn với đường kính 105mm (mang đến luồng gió mạnh và rộng hơn).

    Do vậy, đảo gió kéo Aerowings cho phép thổi luồng khí tập trung xuống phía dưới nhằm mang lại cảm giác mát lạnh tức thì hoặc thổi khí mát nhanh hơn và xa hơn lên tới 15m. Hơn nữa, Aerowings còn cho phép luồng gió thổi theo hướng lên trần nhà để tránh thổi trực tiếp vào người sử dụng.

     

    Làm lạnh nhanh hơn 25% nhờ chế độ iAuto-X

    Chế độ iAuto-X của máy lạnh Panasonic 1 HP nhờ sử dụng công nghệ tăng cường nhiệt (P-Tech) có khả năng tăng tốc độ máy nén lên tần suất tối đa ngay khi khởi động, sau đó tự động điều chỉnh tốc độ quạt cao để tạo ra luồng gió mát cho toàn bộ căn phòng. Nhờ vậy, tính năng iAuto-X làm mát căn phòng nhanh hơn 25% so với chế độ Cool thông thường, giúp mang lại cho bạn cảm giác mát mẻ dễ chịu gần như tức thì khi vừa bật máy.  

     

    Chế độ vận hành êm ái Quiet mang lại không gian yên tĩnh 

    Chiếc máy lạnh Panasonic thế hệ mới CU/CS-U9ZKH-8 được trang bị tính năng vận hành êm ái Quiet vô cùng hữu ích, nhất là đối với những gia đình có người già, trẻ nhỏ hoặc những người khó ngủ thường không thoải mái với tiếng ồn. Khi kích hoạt chế độ vận hành êm ái, tốc độ quạt sẽ giảm xuống mức tối thiểu với độ ồn trung bình của dàn lạnh là 19 dB, nhờ đó mang đến cho bạn và người thân một không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi, làm việc, học tập,...

     

    Môi chất làm lạnh gas R32 thân thiện với môi trường

    Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-U9ZKH-8 sử dụng gas R32 giúp làm sạch sâu và hạn chế hao phí năng lượng. Đồng thời, môi chất lạnh R32 giảm lượng khí thải lên tới 75% nên không tác động nhiều đến tình trạng nóng lên toàn cầu, do đó thân thiện với môi trường hơn.

     

    Tiện ích 

    Chế độ ngủ đêm Sleep cho người già và trẻ nhỏ: cân bằng nhiệt độ môi trường với nhiệt độ cơ thể để người dùng có được giấc ngủ ngon, tránh cảm giác lạnh buốt ảnh hưởng đến sức khỏe.

    • Chức năng tự chẩn đoán lỗi: giúp bạn dễ dàng nhận biết, chẩn đoán và tìm hướng khắc phục một cách nhanh chóng.

    • Hẹn giờ bật tắt máy: Không cần phải thức giấc để tắt máy lạnh cho bạn có được giấc ngủ ngon.

    • Tự khởi động lại khi có điện: Máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-U9ZKH-8 sẽ tự động ghi nhớ các cài đặt hiện tại như nhiệt độ, hướng gió, chế độ làm lạnh,...khi xảy ra sự cố cúp điện và sẽ thiết lập lại các thông số đã ghi nhớ sau khi có nguồn điện trở lại một cách tự động.

     

    Hướng dẫn sử dụng các nút chức năng trên remote máy lạnh Panasonic Inverter 1 HP CU/CS-U9ZKH-8

    Máy lạnh Panasonic CU/CS-XU9ZKH-8 - Hướng dẫn sử dụng các nút chức năng trên remote máy lạnh Panasonic

     

     

    Các sản phẩm cùng công suất
    Các sản phẩm cùng nhà sản xuất
       
    • Yêu cầu NV gọi lại tư vấn
    • * Để tiết kiệm chi phí điện thoại của bạn khi quý khách muốn liên hệ với chúng tôi .
    ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC
    • Tư vấn Online:
      Tổng đài: 0901.800.600
      Điện thoại: 0901.800.400 (Mr.Thịnh)
      Điện thoại: 0901.800.200 (Ms.Tiên)
      Điện thoại: 0901.802.900 (Ms.Quỳnh)
      (từ 8h đến 17h30 tất cả các ngày)
    • Giải quyết khiếu nại:
      09666.77440
      (hoặc gửi email về: cskh@maylanhgiagoc.vn)
    Công ty TNHH Máy Lạnh Giá Gốc © 2018. All right reserved
    Giấy CNĐKDN: 0315066290 - cấp ngày 23/05/2018
    Cơ quan cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở kế hoạch và đầu tư TP Hồ Chí Minh
    Địa chỉ: 311/7 Tô Ngọc Vân, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP. HCM

            HOẶC GỌI THEO CÁC SỐ HOTLINE SAU     

    HOTLINE : 0901 800 600 - 0901 800 400

    Điện thoại  : 0901.800.400 - 0901.800.200