Đại lý phân phối cấp 1 của các thương hiệu máy lạnh hàng đầu Việt Nam
/1524 votes, Trung bình 3.6/5 điểm
TIN TỨC
Dịch vụ hỗ trợ khách hàng sau khi bán
Thứ Ba, 11/07/2017 02:35 GTM+7
Maylanhgiagoc.vn luôn sẵn sàng hỗ trợ các bạn các vấn đề khi sử dụng máy lạnh mọi lúc, bất kể khi nào bạn cần

 

DỊCH VỤ HỖ TRỢ SAU KHI BÁN HÀNG
 
 

Với phương châm cung cấp sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp, kịp thời, chu đáo, hiệu quả và ổn định lâu dài. Vấn đề hỗ trợ sau bán hàng sẽ quyết định đến sự hài lòng và mong muốn quay lại của các bạn đối với Maylanhgiagoc.vn hay không? Hiểu được điều này, Maylanhgiagoc.vn luôn sẵn sàng hỗ trợ các bạn các vấn đề khi sử dụng máy lạnh mọi lúc, bất kể khi nào bạn cần. Những hỗ trợ chủ yếu của chúng tôi như sau:

 

Dịch vụ vệ sinh và bảo dưỡng
 
Khi nhu cầu sử dụng của khách hàng ngày càng nhiều thì bên cạnh đó các dịch vụ vệ sinh và bảo dưỡng máy lạnh cũng tăng lên theo. Maylanhgiagoc.vn hiểu được nhu cầu của các khách hàng do đó  chúng tôi sẽ hổ trợ suốt vòng đời của máy lạnh cho tất cả các khách hàng mua máy tại Maylanhgiagoc.vn. Bao gồm : vệ sinh và bảo dưỡng định kì, giúp khách hàng liên hệ với bên bộ phận bảo hành của hãng để điều nhân viên bên hãng xuống bảo hành kịp thời nhanh chóng.

 
Hướng dẫn sử dụng và bảo quản máy lạnh
 
Đối với khách hàng, việc sử dụng và bảo quản máy lạnh cơ bản có thể ai cũng sử dụng được nhưng để sử dụng bảo quản sao cho tiện lợi và tiết kiệm cho mình nhất thì không phải ai cũng biết, Maylanhgiagoc.vn sẽ hướng dẫn khách hàng sử dụng máy lạnh sao cho có lợi nhất. Các khách hàng có thể tham khảo thêm tại đây .

Dán tem xác nhận
 
Để chăm sóc khách hàng được chu đáo trên mỗi sản phẩm của Maylanhgiagoc.vn đều có dán tem của công ty. Khách hàng nên nhắc nhở nhân viên kỹ thuật dán tem vào máy khi lắp ráp xong để xác nhận sản phẩm do Maylanhgiagoc.vn cung cấp và lắp đặt để có trách nhiệm hỗ trợ sản phẩm , bảo trì định kì cho khách sau này.
 
 
Dịch vụ sau khi bán hàng của maylnahgiagoc.vn


Hỗ trợ chăm sóc
 

Chúng tôi rất sẵn lòng hỗ trợ cho các khách hàng đã mua sản phẩm máy lạnh chính hãng ở các đơn vị khác nhưng hệ thống chăm sóc và hỗ trợ khách hàng không được tốt. Máy lạnh do các nhân viên không được đào tạo chuyên môn nên lắp ko đúng kĩ thuật, thường xuyên bị xì gas hoặc hay xảy ra sự cố máy chạy rung không an toàn.Vui lòng gọi số 1900.8080.


 

Với những gì chúng tôi tạo ra bằng uy tín và chất lượng,  mong quý khách hàng ủng hộ và đóng góp ý kiến cho Maylanhgiagoc.vn có thể phục vụ tốt hơn

 

Nội dung của trang này thuộc bản quyền của © Cao Tốc Group và  Maylanhgiagoc.vn. Những bài viết trong này có thể được in ra để dùng với mục đích cá nhân. Nếu bạn muốn copy hoặc dùng lại trong trang web của bạn làm ơn liên lạc với tôi hoặc ít nhất phải trích dẫn lại nguồn là: © Cao Tốc Group và  Maylanhgiagoc.vn

 
 

 
CÁC TIN KHÁC
  • Yêu cầu NV gọi lại tư vấn
  • * Để tiết kiệm chi phí điện thoại của bạn khi quý khách muốn liên hệ với chúng tôi .
  • Tư vấn Online:
    (08)3730.7773 hoặc 1900.8080
    (từ 8h đến 17h30 tất cả các ngày)
  • Giải quyết khiếu nại:
    09666.77440
    (từ 8h đến 17h30 tất cả các ngày)
© 2012 CAO TỐC Group. All right reserved
Trụ sở chính: Tầng 19, Tòa Nhà Indochina, Số 4, Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đakao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Văn phòng giao dịch: Số 49, Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Chi nhánh : Số 9A, Nguyễn Khang, Phường Trung Hòa,Quận Cầu Giấy, Hà Nội