Đại lý phân phối cấp 1 của các thương hiệu máy lạnh hàng đầu Việt Nam
    /1524 votes, Trung bình 3.6/5 điểm
    Máy lạnh treo tường

    Máy lạnh Panasonic Inverter 2 HP CU/CS-RU18AKH-8 (Wifi)

    Model : CU/CS-RU18AKH-8 (Model 2024)
    Giá : : 18,150,000 VNĐ ( Đã bao gồm VAT)
    Sản xuất tại : Malaysia
    Công suất : 2 ngựa (2 HP) 18.000 Btu/h
    Sử dụng : Thích hợp sử dụng cho phòng khách, văn phòng
    Sử dụng cho phòng diện tích từ 20 - 30m2
    Bảo hành : 01 năm cho dàn lạnh, 07 năm cho máy nén
    Lượt xem : 180
    |

    Máy lạnh Panasonic Inverter 2 HP CU/CS-RU18AKH-8 : Tính năng nổi trội

     

    - Wifi tích hợp sẵn, dễ dàng kết nối và điều khiển máy lạnh từ xa

    - Công nghệ lọc khí nanoeTM X khử mùi và vô hiệu hóa vi khuẩn, virus

    - Lọc sạch bụi mịn PM2.5 hiệu quả đến 99% nhờ công nghệ nanoe-G 

    - Kiểm soát và điều chỉnh độ ẩm tương đối dưới 60% hoặc 55%.

    - Công nghệ Inverter giảm hao phí điện năng, duy trì nhiệt độ ổn định và vận hành êm ái.

    - Chế độ Eco tích hợp A.I  cân bằng thông minh giữa tiết kiệm điện và sự thoải mái

    - Vận hành bền bỉ với lớp vỏ Tough Shield

    - Tính năng tự chẩn đoán lỗi

    - Cánh đảo gió kép Aerowings tối ưu hóa việc phân phối không khí

    - Dàn tản nhiệt Blue Fin chống ăn mòn

    - Môi chất lạnh gas R32 thân thiện với môi trường.

    - Chế độ ngủ Sleep tạo môi trường ngủ thoải mí và đêm lại giấc ngủ sâu hơn

    - Chế độ vận hành êm ái Quiet mang lại không gian yên tĩnh.

    - Công suất làm lạnh 2 HP, làm lạnh hiệu quả cho phòng diện tích từ 20 - 30m2.

     

     

    Máy lạnh Panasonic Inverter 2 HP CU/CS-RU18AKH-8 nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia

     

    MÔ TẢ SẢN PHẨM

     

    Thiết kế thanh mảnh, tinh tế với công suất 2 HP - 17.600 BTU

    Máy lạnh Panasonic inverter 2 HP CU/CS-RU18AKH-8 sở hữu thiết kế thanh mảnh, đường nét mềm mại cùng với tông màu trắng ngà ngọc trai trang nhã, tạo nên vẻ đẹp độc đáo cho sản phẩm và làm toát lên sự sang trọng, tinh tế từ mọi góc nhìn.  Thiết kế này cũng giúp máy lạnh dễ dàng phối hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

    Với công suất hoạt động 2 HP - 17.600 Btu/h, máy lạnh Panasonic thích hợp cho các phòng có diện tích từ 20 - 30m2. Tuy nhiên, nếu phòng có diện tích lớn hơn hoặc có các yếu tố gây thất thoát hơi lạnh như mái tôn, vách kính, hoặc hướng nắng, bạn nên cân nhắc lựa chọn mức công suất làm lạnh cao hơn để đảm bảo hiệu quả hoạt động tốt nhất.

     

    Wifi tích hợp sẵn, dễ dàng kết nối và điều khiển máy lạnh mọi lúc mọi nơi

    Việc có kết nối wifi tích hợp sẵn cho phép bạn dễ dàng kết nối máy lạnh Panasonic 2 HP với ứng dụng Panasonic Comfort Cloud trên điện thoại thông minh của mình. Thông qua ứng dụng này, bạn có thể điều khiển máy lạnh từ xa, kiểm soát năng lượng tiêu thụ, thiết lập thời gian hoạt động, và thậm chí nhận thông báo về tình trạng hoạt động của máy. Kết nối wifi tích hợp sẵn không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc quản lý và điều khiển máy lạnh mà còn giúp tiết kiệm năng lượng và tối ưu hóa trải nghiệm sử dụng của người dùng. Đồng thời, việc tích hợp tính năng này vào sản phẩm máy lạnh Panasonic inverter 2 HP CU/CS-RU18AKH-8 cũng là một bước tiến quan trọng trong việc đưa công nghệ tiện ích đến gần hơn với người tiêu dùng.

     

    Công nghệ nanoeTM X khử mùi và vô hiệu hóa vi khuẩn, virus

    Công nghệ nanoe™ của Panasonic là một đột phá và mang tính cách mạng trong lĩnh vực lọc khí và làm sạch không gian sống. Được nghiên cứu và phát triển từ năm 1997, và đã được ứng dụng trên nhiều sản phẩm điện tử tiêu dùng của hãng, đặc biệt là các sản phẩm máy lạnh từ năm 2008.

    Nanoe™ là các phân tử nước được tích điện có kích thước siêu nhỏ, chứa các gốc OH tự do. Các gốc OH này có khả năng hấp thụ hydro và tạo thành nước, đồng thời ức chế hoạt động của vi khuẩn. Hiệu quả của công nghệ nanoe™ đối với vi khuẩn, virus và mùi tùy thuộc vào số lượng gốc OH được tạo ra. Trung bình có khoảng 480 tỷ gốc OH được tạo ra mỗi giây, tạo điều kiện lý tưởng cho việc loại bỏ vi khuẩn, virus và khử mùi trong không khí.

    Với các cải tiến kỹ thuật không ngừng, công nghệ nanoe™X (phiên bản cải tiến của nanoe™) được hãng phát triển và ứng dụng trên máy lạnh Panasonic inverter 2 HP CU/CS-RU18AKH-8. Điểm đặc biệt của nanoe™X là khả năng tạo ra lượng gốc OH gấp 10 lần (khoảng 4800 tỷ gốc OH mỗi giây) so với thiết bị nanoe™ thông thường. Do đó, nanoe™X mang lại hiệu quả vượt trội trong việc khử mùi, diệt khuẩn và virus: Khử 5 loại mùi khó chịu luôn quẩn quanh trong nhà bao gồm mùi ẩm mốc, mồ hôi, thuốc lá, mùi thú nuôi và mùi thức ăn; ức chế hoạt động và kiểm soát sự phát triển của các chất gây dị ứng, vi khuẩn và virus. Giúp cải thiện chất lượng không khí trong nhà một cách đáng kể, từ đó  tạo ra môi trường sống lành mạnh, thoải mái và bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.

     

    Lọc sạch bụi mịn PM2.5 với công nghệ nanoe-G

    Bụi mịn PM2.5 là những hạt bụi li ti có kích thước nhỏ hơn 2.5 micromet, nhỏ hơn 30 lần so với sợi tóc. Kích thước siêu nhỏ này cho phép chúng dễ dàng xâm nhập vào phổi và gây ra hàng loạt các bệnh nguy hiểm liên quan đến hô hấp, phổi, gan và nhiều vấn đề khác. Để bảo vệ sức khỏe, làm sạch không khí và giảm thiểu nguy cơ từ bụi mịn PM2.5, việc sử dụng các thiết bị lọc sạch không khí trong không gian sống của gia đình là rất quan trọng.

    Công nghệ nanoe-G của máy lạnh Panasonic cung cấp khả năng lọc sạch bụi bẩn với hiệu quả lên đến 99%. Hệ thống lọc khí sẽ giải phóng khoảng 3.000 tỷ hạt ion âm vào mọi ngóc ngách của căn phòng, bắt giữ các hạt lơ lửng trong không khí, bao gồm cả các hạt nhỏ PM2.5. Các hạt ion âm này có khả năng vô hiệu hóa các phần tử bám dính trên đồ vật và tại màng lọc, giúp tạo ra một không gian sống sạch sẽ và an toàn cho bạn và gia đình.

     

    Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

    Với máy lạnh thường, máy nén (hay động cơ) hoạt động ở mức công suất tối đa cho đến khi nhiệt độ trong phòng đạt đến mức nhiệt độ cài đặt. Sau đó, máy nén sẽ tắt nguồn và không hoạt động trong một khoảng thời gian, lúc này chỉ có quạt gió hoạt động để tuần hoàn không khí trong phòng. Khi nhiệt độ trong phòng bắt đầu tăng lên do ảnh hưởng của nhiệt độ bên ngoài, máy nén sẽ được kích hoạt trở lại để làm mát không khí. Quá trình này dẫn đến việc máy nén hoạt động ở hai chế độ duy nhất là bật/ tắt, gây tiêu tốn năng lượng lớn mỗi khi phải khởi động lại từ đâu.

    Trong khi đó, với công nghệ biến tần Inverter, máy sẽ tăng dần công suất hoạt động cho tới khi đạt được nhiệt độ đó. Lúc này, thay vì phải ngắt hẳn động cơ hoàn toàn và sau đó vận hạnh với công suất tối đa khi nhiệt độ phòng tăng lên như các loại máy lạnh thường, bộ biến tần sẽ tự động giảm tần số cấp vào máy nén, đồng nghĩa với việc làm giảm tốc độ máy nén, tăng khả năng duy trì nhiệt độ trong phòng mà không phải ngắt hẳn máy nén. Điều này giúp máy lạnh Panasonic Inverter chạy đều đặn ở công suất thấp, hạn chế điện năng dư thừa, giảm hao phí điện năng ở giai đoạn khởi động máy do bỏ được chu trình tắt/mở liên tục.

    Nhờ vậy, máy lạnh ứng dụng công nghệ inverter không chỉ giúp tiết kiệm chi phí điện năng hàng tháng đáng kể cho gia đình, mà nó còn duy trì nhiệt độ ổn định ở mức cài đặt, tránh tình trạng quá nóng hay quá lạnh, tạo môi trường mát mẻ, thoải mái cho người sử dụng.

     

    Chế độ Eco tích hợp AI - cân bằng thông minh giữa tiết kiệm điện và sự thoải mái

    Bên cạnh công nghệ inverter giảm hao phí điện năng, máy lạnh Panasonic CU/CS-RU18AKH-8 còn được bổ sung thêm công nghệ cân bằng thông minh AI ECO, giúp kiểm soát nhiệt độ môi trường trong phòng của bạn. Dựa trên các điều kiện tải nhiệt của phòng và công suất cần thiết của máy lạnh, trí tuệ nhân tạo (A.I.) sẽ tự động điều chỉnh máy lạnh về mức ECO một cách thông minh, để tiết kiệm điện năng tối đa nhưng vẫn đảm bảo môi trường trong phòng luôn ở mức thoải mái.

     

    Hoạt động bền bỉ với lớp vỏ Tough Shield

    Một điểm nổi bật của chiếc máy lạnh Panasonic CU/CS-RU18AKH-8 là ở màu sắc của dàn nóng. Toàn bộ lớp vỏ kim loại của dàn nóng được sơn tĩnh điện màu bạc, khác hẳn với các dòng sản phẩm khác của Panasonic vốn được sơn màu trắng ngà. Tuy vậy, không phải chỉ khác về màu sắc, lớp bảo vệ siêu bền Tough Shield này còn giúp máy tránh được tình trạng rỉ sét dưới sự ăn mòn của không khí và mưa gió. Điều này làm tăng tuổi thọ và hiệu suất hoạt động của máy lạnh, đồng thời tiết kiệm chi phí bảo trì và sửa chữa.

     

    Tính năng tự chẩn đoán lỗi

    Tính năng tự chẩn đoán lỗi thông minh trên máy lạnh Panasonic một chiều giúp người dùng dễ dàng xác định và khắc phục các vấn đề mà máy gặp phải. Khi máy lạnh gặp sự cố, mã lỗi được gửi và hiển thị trên điều khiển (remote), từ đó bạn có thể nhanh chóng xác định nguyên nhân của vấn đề và có biện pháp khắc phục phù hợp. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn giảm thiểu chi phí đối với việc gọi thợ sửa chữa hoặc bảo trì. Người dùng có thể tra cứu mã lỗi trong sách hướng dẫn sử dụng hoặc lên hệ với tổng đài của Panasonic để được hỗ trợ.

     

    Cánh đảo gió kép Aerowings

    Cánh đảo gió kép Aerowings sử dụng 2 mô-tơ riêng biệt để điều khiển hướng gió một cách linh hoạt, tối ưu hóa việc phân phối không khí trong không gian phòng:

    Làm mát nhanh chóng: Khi khởi động, cánh đảo gió kép Aerowings sẽ hướng luồng gió mát xuống phía dưới, giúp làm mát căn phòng nhanh chóng.

    Làm mát dễ chịu: Sau khi căn phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt, cánh đảo gió Aerowings sẽ tự động hướng ngược lên phía trên và thổi luồng không khí mát đều khắp bốn phía của căn phòng.

     

    Dàn tản nhiệt màu xanh (Blue Fin) chống ăn mòn, gia tăng tuổi thọ

    Lớp phủ mạ màu xanh (Blue Fin) trên dàn tản nhiệt của máy lạnh Panasonic inverter 2 HP CU/CS-RU18AKH-8 có khả năng hạn chế sự ăn mòn từ axit, muối biển và các chất ăn mòn khác, nhờ đó máy vận hành bền bỉ và ổn định trong các điều kiện môi trường khắc nghiệt. Bên cạnh đó, máy sử dụng ống dẫn gas làm từ đồng nguyên chất cũng mang lại nhiều lợi ích. Đồng có khả năng truyền nhiệt tốt, tăng cường hiệu suất làm lạnh của máy và đảm bảo rằng nhiệt độ được duy trì ổn định trong suốt quá trình hoạt động. Điều này cũng đồng nghĩa với việc máy hoạt động hiệu quả hơn và tiết kiệm điện năng.

     

    Môi chất làm lạnh gas R32 thân thiện với môi trường

    Nhờ vào hiệu suất cao và khả năng làm lạnh nhanh, máy lạnh Panasonic Inverter 2 HP CU/CS-RU18AKH-8 sử dụng gas R32 tiêu tốn ít điện năng hơn trong quá trình vận hành. Gas lạnh R32 rất khó cháy nổ nên tuyệt đối an toàn với sức khỏe con người. Hơn thế, loại gas R32 có lượng khí thải ra môi trường thấp nên hạn chế gây suy giảm tầng ozon và hiệu ứng nhà kính, do đó thân thiện với môi trường. Đặc biệt, các dòng máy lạnh trước sử dụng R22 hay R410A thì hoàn toàn có thể đổi sang dùng R32 được bởi khả năng tương thích của loại gas này là rất tốt.

     

    Các tính năng, tiện ích khác của máy lạnh Panasonic CU/CS-RU18AKH-8

    Chế độ ngủ đêm (Sleep): Chế độ Sleep của máy lạnh Panasonic được thiết kế để tối ưu hóa giấc ngủ của bạn bằng cách tự động điều chỉnh nhiệt độ của phòng. Khi được kích hoạt, máy lạnh sẽ giảm nhiệt độ ban đầu để tạo không gian mát mẻ và thoải mái cho giấc ngủ đầu tiên. Trong giai đoạn sau của giấc ngủ, máy sẽ tự điều chỉnh tăng nhiệt độ lên một chút so với mức nhiệt cài đặt nhằm cân bằng nhiệt độ môi trường với thân nhiệt cơ thể, tránh cảm giác lạnh buốt bởi càng về đêm nhiệt độ bên ngoài càng giảm ảnh hưởng đến nhiệt độ trong phòng. Nhờ vậy, chế độ Sleep giúp tạo ra một môi trường ngủ thoải mái và đem lại cho người dùng giấc ngủ sâu hơn.

    • Chức năng khử ẩm (Dry): Ở chế độ này, máy sẽ hoạt động để hút hơi ẩm từ không khí, làm giảm độ ẩm trong phòng, mang lại không gian sống thoáng đãng, thoải mái cho bạn. Chế độ khử ẩm Dry chỉ phù hợp sử dụng vào những ngày thời tiết không quá nóng, trời mưa ẩm ướt, độ ẩm cao. 

    • Tự khởi động lại khi có điện: Máy sẽ tự động ghi nhớ các cài đặt hiện tại như nhiệt độ, hướng gió, chế độ làm lạnh,...Sau khi mất điện và nguồn điện được khôi phục, máy sẽ khởi động lại với các thiết lập đã được lưu trữ trước đó, điều này tạo sự tiện lợi và giúp tiết kiệm thời gian cho người dùng khi không cần phải cài đặt lại từ đầu.

    • Chế độ hoạt động siêu êm: Chế độ siêu êm (Quiet) trên máy lạnh Panasonic inverter 2 HP CU/CS-RU18AKH-8 là một tính năng rất hữu ích với những người nhạy cảm với tiếng ồn, người già, trẻ nhỏ, hoặc những người khó ngủ. khi kích hoạt chế độ Quiet, máy lạnh sẽ tự động điều chỉnh để giảm tối đa tiếng ồn phát ra từ động cơ, từ đó mang lại một môi trường yên tĩnh và thoải mái hơn cho người sử dụng. Điều này không chỉ giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ mà còn tạo ra một không gian sống và làm việc thư thái, dễ chịu hơn.

     

    Các sản phẩm cùng công suất
    Các sản phẩm cùng nhà sản xuất
       
    • Yêu cầu NV gọi lại tư vấn
    • * Để tiết kiệm chi phí điện thoại của bạn khi quý khách muốn liên hệ với chúng tôi .
    ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC
    • Tư vấn Online:
      Tổng đài: 0901.800.600
      Điện thoại: 0901.800.400 (Mr.Thịnh)
      Điện thoại: 0901.800.200 (Ms.Tiên)
      Điện thoại: 0901.802.900 (Ms.Quỳnh)
      (từ 8h đến 17h30 tất cả các ngày)
    • Giải quyết khiếu nại:
      09666.77440
      (hoặc gửi email về: cskh@maylanhgiagoc.vn)
    Công ty TNHH Máy Lạnh Giá Gốc © 2018. All right reserved
    Giấy CNĐKDN: 0315066290 - cấp ngày 23/05/2018
    Cơ quan cấp: Phòng Đăng ký kinh doanh - Sở kế hoạch và đầu tư TP Hồ Chí Minh
    Địa chỉ: 311/7 Tô Ngọc Vân, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP. HCM

            HOẶC GỌI THEO CÁC SỐ HOTLINE SAU     

    HOTLINE : 0901 800 600 - 0901 800 400

    Điện thoại  : 0901.800.400 - 0901.800.200